Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Máy in phun khổ lớn Taimess

Bạn tự hỏi các banner, biển quảng cáo rất lớn ở ngoài trời làm sao để có thể có những hình ảnh đẹp rõ nét như vậy? Đó là nhờ những máy in phun khổ lớn, máy in phun quảng cáo đó.

Máy in phun khổ lớn được dùng rộng rãi trong ngành quảng cáo để in các banner, bạt, tranh ảnh khổ lớn, với nhiều màu sắc và đòi hỏi những chi tiết chính xác nhỏ nhất.




Các công ty in ấn thường chọn máy in phun khổ lớn có xuất xứ từ Nhật Bản trong đó có máy in phun Taimes, model Seiko. Với cấu tạo tinh tế được thiết kế bằng hợp kim nhôm rất bền, 510 vòi phun hoạt động/đầu in. Với màu sắc có độ phân giải cao. Màn hình điều khiển LCD, động cơ servo panasonic đảm bảo độ chính xác tuyệt đối giúp in ấn chuẩn nét hơn. Bản in còn có hệ thống giúp vật liệu in không bị nhăn, không bị cạ vào đầu phun, vì thế bạn khỏi lo bị kẹt không in tiếp hoặc hỏng bản in của mình. Đặc biệt với hệ thống cuốn thả tự động bằng hồng ngoại công việc in ấn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra máy in phun khổ lớn Taimes còn có nhiều chức năng giúp việc in ấn được thuận lợi hơn nhiều Tham khảo thêm tại đây http://www.mayinphun.vn/may-in-phun-kho-lon-taimes/may-in-phun-kho-lon-taimes-3208sn_36.html
Cùng với Taimes 3280 còn nhiều máy in phun khác cho bạn lựa chọn như máy in phun quảng cáo, máy in uv, máy in phẳng uv, máy in laser, máy in kỹ thuật số, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn cho mình một loại máy in phù hợp.
Xem các loại máy in khác tại đây http://www.mayinphun.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét