Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Những môn thể dục giúp bạn giảm cân giảm béo nhanh chóng


Không phải cứ tập thể dục là sẽ giảm béo được, mà phải tập thể dục khoa học, điều độ và đúng thể trạng cơ thể. Nếu bạn muốn giảm 6kg/tháng mà mỗi ngày chỉ bỏ ra 10 phút thì chỉ đủ khởi động. Bơi lội là một môn thể thao giảm béo lấy lại vóc dáng chuẩn nhất, điều đó ai cũng biết, nhưng phải bơi như thế nào? Bạn có thể tham khảo các phương pháp giảm béo khác ở đây http://xn--gimbo-esa1834c.net/

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các môn thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng:

Bơi lội: Như chúng ta biết bơi lội là môn lấy lại vóc dáng nhanh nhất, nhưng nó cũng có một nhược điểm đó là làm cho vai và bắp tay to. Vì vậy để giảm cân và giữ dáng. Bạn nên có chế độ luyện tập hợp lý: 1 tuần bơi 3 buổi cách 1 ngày, 1 buổi bơi khoảng 1 - 2 tiếng (kể cả thời gian khởi động trên cạn và dưới nước), bắt đầu từ bơi ếch, bơi bướm và bơi sải, hoặc bạn có thể bơi sải luôn, tăng  tốc độ dần dần và giảm tốc độ khi về tới đích, bơi nhanh và tác động mạnh lên vùng bụng thì mới có tác dụng, nếu bạn bơi thư giản thì không có tác dụng giảm cân nhiều. Không nên bơi quá nhiều trong tuần, hoặc giảm thời gian bơi mỗi buổi 30 phút - 1 tiếng, tương đương 300 - 450m.

bơi sải giúp bạn giảm cân lấy lại vóc dáng nhanh chóng


DanceSport: Môn thể thao được nhiều người yêu thích, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng, ngoài ra sẽ giúp bạn ghi điểm trong những buổi tiệc của trường, hay của công ty. Để luyện tập Dancesport bạn cần có phòng tập, thầy dạy nhảy hơn là tự học qua video, nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ bị bong gân, trặc chân.
Để có chế độ luyện tập hợp lý, kết hợp phương pháp luyện tập, bạn còn cần có chế độ ăn uống hợp lý theo cơ thể của từng người, hãy hỏi ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ sinh dưỡng, hoặc các chuyên viên Spa, mỹ viện tin tường, tham khảo http://xn--gimcn-6qa0344c.net/

Arobic: Có rất nhiều video dạy tập Arobic giảm cân trên Youtube, bạn có thể download về và tập hàng ngày. Trung bình 1 tiếng/ngày. Hoặc tập cùng với bạn bè tại phòng tập, công viên có rất nhiều lớp học. Arobic khá đơn giản và tác động nhanh lên các vùng ngực, eo, và mông do vậy bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng hiệu quả.

Tập Arobic để giảm béo


Yoga: Yoga không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà còn giúp tăng cường sức khỏe, giảm bệnh tật. Những người bị đau lưng, khớp, đau đầu, tập Yoga giúp giảm đau, thậm chí khỏi bệnh.  Tuy nhiên Yoga đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập, tĩnh tâm.

Đi bộ nhanh, chạy hoặc nhảy dây: những môn thể thao này không cần thầy giáo, và rất dễ thực hiện, chỉ cần bạn kiên trì 1 tiếng/ngày bạn sẽ có một sức khỏe dẻo dai và cơ thể săn chắc.

Chạy bộ không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh


Ngoài ra còn rất nhiều môn thể thao khác như Tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên các môn thể thao này khá khó khăn, và nêu bạn tập không chính xác thì chẳng giảm được cân nào cả :(.


)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét