Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Kinh doanh cốc đôi, áo đôi


Chỉ cần 1 chiếc máy tính có phần mềm thiết kế đồ họa, cốc/áo, và máy in uv hoặc máy in phẳng uv là bạn đã có thể kinh doanh dịch vụ đang rất “hot” này.


Phần mềm thiết kế và cốc/áo chắc hẳn các bạn cũng biết sẽ phải tìm kiếm ở đâu. Duy chỉ có máy in uv thì có vẻ như nhiều bạn còn lúng túng bởi chưa mua loại này bao giờ.


Làm thế nào để có những hình ảnh đẹp như thế này trên cốc?


Máy in uv là loại máy có thể in trên mọi vật liệu như vải, gốm, đồng hồ, laptop, đồ chơi, loa, đồ dùng học tập như hộp bút, thước kẻ, mica, kính, decal sữa, decal trong, decal nhiệt, giấy ảnh có keo, decal lưới…Bạn nên chọn loại máy nhỏ nếu quy mô nhỏ.

Ưu điểm của máy in UV


Máy in uv in trên các vật liệu cứng


Máy in uv có thể in được trên nhiều vật liệu, chất liệu, mực khô nhanh, thân thiện với môi trường, tạo được nhiều hiệu ứng đặc biệt (bóng, in nổi, UV cát, metal...) Tham khảo về máy in uv http://www.mayinphun.vn/may-in-uv/

Máy in uv tốt cho sản phẩm in vô cùng sắc nét và sống động, có thể tự động khôi phục đầu in bị tổn thương để tiếp tục in mà không bị gián đoạn, giúp khách hàng không bị trễ thời gian giao hàng khi gặp sự cố về đầu in.

Để làm được dịch vụ này, bạn cũng hãy liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới mà các bạn trẻ yêu thích nhé. Những mẫu áo, cốc đôi được chọn thường thể hiện được tình yêu của các cặp đôi, dễ thương, mạnh mẽ và có một điểm nhấn đặc biệt.

Tham khảo về các sản phẩm máy in http://www.mayinphun.vn/

(Ms Trang)












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét