Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Những lý do khiến bạn phải hoãn chuyển nhà

Đôi khi, vì những lý do không lường trước mà bạn phải trì hoãn việc chuyển nhà. Hãy cùng giả định và tìm cách giải đáp chúng trước khi quá muộn  nhé!

Trời sắp mưa
Mặc dù đã chọn được ngày đẹp nhưng nếu trời chuẩn bị đổ mưa thì bạn không nên chuyển nhà đâu nhé, đặc biệt là những người tự chuyển nhà bằng đồ cá nhân như: xe máy, xe ba gác….
Nguyên nhân là trời mưa xuống đường sẽ rất trơn trượt, dễ xảy ra các vấn đề ngoài tầm kiểm soát như: sét, giao thông, tai nạn…

Giải pháp cho tình huống này là bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhàXe tải của công ty chuyển nhà có thể chứa mọi đồ đạc một cách kín đáo, vận chuyển được gọn gàng, không bị ướt đồ ngay khi gặp mưa giữa đường.
Giải pháp khắc phục lý do phải hoãn chuyển nhà là thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Phụ nữ mang thai chuyển dạ
Theo dự kiến của bác sĩ thì vợ bạn có thể sẽ sinh vào 1 tuần sau khi chuyển đến nhà mới, thế nhưng, chẳng có điều gì là chắc chắn cả, tất cả đều là tương đối. Có thể trong lúc dọn dẹp, vợ bạn sơ sẩy bị ngã hoặc tự dưng lên cơn đau. Điều này khiến bạn phải dừng tất cả công cuộc dọn dẹp lại và dịch ngày chuyển nhà sang ngày khác trong khi đồ đạc đang cực bừa bộn.
Giải pháp cho trường hợp này: Bạn nên lường trước sự việc và hãy thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và nhờ một người thân chỉ đạo công việc nếu chẳng may bạn phải đứa vợ đi đẻ sớm. Như vậy sẽ vẹn cả đôi đường đấy nhé.
Bạn chỉ cần đóng gói đồ đạc rất nhẹ nhàng
Bạn bị gãy chân khi vận chuyển vật quá nặng
Điều này không phải là hiếm xảy ra đối với các gia đình từng chuyển nhà. Đôi khi chuyển nhà bạn sẽ gặp phải một điều rủi nào đó (nếu bạn duy tâm ^^) nhưng thực sự thì khi chuyển nhà, bạn cần sự trợ giúp của rất nhiều người để vận chuyển đồ nội thất. Nếu không, bạn có thể bị chấn thương.
Cách khắc phục: Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để những nhân viên sức dài vai rộng giúp bạn làm tất cả các công việc ấy, bạn chỉ việc giám sát mà thôi.

Trước khi chuyển nhà, bạn nên lường trước một số tình huống khác ngoài những tình huống trên để chọn cho mình giải pháp tốt nhất. Giải pháp sử dụng dịch vụ chuyển nhà http://www.xn--dchvchuynnh-i7a3750h8caps.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi/ là một lựa chọn không tệ. Bạn nghĩ sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét