Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Dấu hiệu chồng ngoại tình và cách giải quyết tốt nhất

Dấu hiệu nào cho bạn nhận ra được chồng đang “ăn phở” bên ngoài và làm thế nào để giải quyết một cách tốt nhất. Thám tử Sài Gòn T&T sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề lan giải này.

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình
Ngoại tình dường như trở thành một vấn nạn ngầm của xã hội, phá vỡ hạnh phúc của bao gia đình. Chính vì vậy, những thám tử tư của văn phòng thám tử Sài Gòn T&T muốn góp phần bảo vệ hạnh phúc ấy khi sự việc còn chưa quá muộn.
Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy chồng bạn có dấu hiệu ngoại tình, lúc ấy, bạn nên liên lạc ngay với văn phòng thám tử để xác minh và tìm cách giải quyết tốt nhất.

- Thường nhắn tin lúc nửa đêm khi nghĩ bạn đã ngủ => Bạn nên kiểm tra danh bạ điện thoại, cuộc gọi đến, cuộc gọi đi để xem có số điện thoại lạ nào thường xuất hiện không.
- Thường thích ra ngoài và về nhà muộn => Có thể chồng bạn tạo ra nhiều lý do chính đáng nhưng nếu trước đây chồng bạn không như vậy thì hãy coi chừng
- Vẻ ngoài thường được chau chuốt và tâm trạng vui vẻ hơn trước khi đi ra ngoài => Có thể người đàn ông của bạn đang rất hào hứng với mối quan hệ mới và muốn là một người đàn ông lịch lãm trước mặt bồ nhí
- Mua quà cho bạn => Thỉnh thoảng chồng bạn mua quà cho bạn, việc mà trước đây anh ấy chẳng bao giờ làm. Đó có thể là do anh ấy muốn đánh lạc hướng bạn mà thôi.
- Khoản chi tiêu không công khai minh bạch => Hầu hết nếu ngoại tình, tất nhiên chồng bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho việc đưa người tình đi hàng, mua sắm, đi nhà nghỉ, khách sạn…Bởi vậy, bạn nên chú ý kỹ tới việc chi tiêu của anh ấy.
- Có những thói quen khác lạ trong việc quan hệ vợ chồng hoặc chẳng hề hứng thú với việc ấy => Tùy từng người đàn ông mà vấn đề này có biểu hiện khác nhau. Nhưng nó khác lạ với trước đây thì bạn rất nên quan tâm.
Chỉ cần ngần ấy biểu hiện cũng đủ để bạn tìm đến thám tử rồi đấy. Luôn quan sát và nhận biết những khác biệt trong cách đối xử của chồng, bạn sẽ nhận ra được nhiều điều.

Sau khi thám tử điều tra có kết quả, nếu không phải chồng bạn ngoại tình thì đó là điều tốt. Nhưng nếu chồng bạn “ăn phở” bên ngoài thì bạn có thể lựa chọn những cách giải quyết sau. Đây được coi là cách giải quyết tốt nhất mà văn phòng thám tử Sài Gòn T&T đúc rút sau nhiều vụ điều tra ngoại tình.
+ Giải quyết êm thấm bằng cách thuê người dằn mặt bồ nhí của chồng, kín đáo để chồng biết. Tuy nhiên, vẫn đối xử với chồng như không có chuyện gì xảy ra. Đây là điều mà ít người có thể làm được trong lúc giận dữ nhưng nó lại giúp gia đình bạn giữ được hạnh phúc, con cái không phải sống trong sợ hãi và tương lai mù mịt khi không có bố và mẹ ở bên.
+ Tìm hiểu nguyên nhân chồng muốn ngoại tình (do vấn đề tình dục, vấn đề chăm sóc gia đình hàng ngày của vợ, vấn đề giao tiếp ứng xử hay bản thân chồng muốn “thử ăn ngoài”). Sau đó, nói chuyện trực tiếp với chồng và tìm cách khắc phục. Hãy cùng suy nghĩ về những đứa con ra để nói chuyện với chồng vì không ai muốn con khổ, bất hạnh cả.
+ Một người đàn bà thông minh và khéo léo là người không bao giờ “vạch áo cho người xem lưng”, nên trọng chồng và cho chồng cơ hội để làm lại từ đầu, dù sao vẫn có người cùng gánh vác gia đình, chăm lo con cái vẫn tốt hơn là không có. Bởi vậy, trước khi quyết định chia tay, ly hôn, bạn cần suy xét cẩn thận và kỹ lưỡng.

Văn phòng thám tử Sài Gòn T&T với nhiều năm kinh nghiệm trong điều tra và tư vấn chuyện tình cảm là nơi đáng tin cậy của mọi gia đình. Tham khảo dịch vụ http://xn--thmt-6na8627b.net/dich-vu-tham-tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét