Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những biển quảng cáo lớn in bằng cách nào?

Những biển quảng cáo ngoài trời (pano, billboard, biển bạt, biển quảng cáo hiflex), các pano lớn mà bạn nhìn thấy khi đi trên các đường cao tốc, hay biển quảng cáo ở các trạm xe bus, thậm chí là quảng cáo trên thân xe bus, làm thế nào để in được các tấm ảnh khổ lớn như vậy? Màu sắc đẹp, rõ nét, như ảnh chụp?
Những biển quảng cáo này in bằng cách nào?
 Với các công nghệ in hiện đại nhất hiện nay in phun quảng cáo, công nghệ in phun kỹ thuật số, công nghệ in phun khổ lớn, in hiflex, và in uv công nghệ cao, các vấn đề từ khổ lớn, vật cứng, đến màu sắc chân thật, thẩm mỹ quan đều được giải quyết triệt để. Bản in sẽ sử dụng các công nghệ in phun quảng cáo, in kỹ thuật số, in khổ lớn tùy vào nhu cầu để in lên trên bạt hifle, sau đó tấm bạt sẽ phủ lên khung inox có sẵn. Đối với các vật cứng như đá, gạch gỗ, meka, kính,... thì công nghệ in UV sẽ giúp bạn điều này.

Những máy in phun khổ lớn, in quảng cáo công nghệ cao sẽ giúp bạn in ấn các biển quảng cáo dó

Các banner quảng cáo ngoài trời thường có khổ lớn từ 80m2 đến 250m2, dùng tấm bạt hifelex in phun khổ lớn với độ dày, dai, độ bền cao, trong nhiều năm tấm biển vẫn giữ được màu sắc chân thật rõ nét. Ngoài vật liệu bạt hiflex, hiện nay còn có các vật liệu dùng để làm quảng cáo mới khác như Mika,inox, aluminium, ...

In UV trên vật liệu cứng như meka, đá, gạch...
 Các biển quảng cáo lớn không chỉ thể hiện hình ảnh của công ty, giới thiệu đến người dùng mà còn phải đảm bảo mỹ quan thành phố, do vậy các công ty cần có các công ty in ấn và thi công chuyên nghiệp, để có những biển quảng cáo đẹp, rõ nét, hợp lý.

Xem các loại máy in công nghệ mới tại đây



(P)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét