Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Mùa đông mùa để bạn làm trắng da dễ hơn

Làm trắng da dù là mùa nào thì cũng cần phải tránh ánh nắng,hạn chế ra ngoài trời nhiều để da không bị bắt nắng trở lại. Và mùa đông với thời tiết lạnh, hầu như trời mát không có nắng, đã trở thành thời điểm làm trắng da tốt hơn cho các bạn gái.


Làn da trắng mịn không còn quá xa

Tắm trắng toàn thân, hoặc làm trắng da từng vùng tại các Spa sẽ giúp bạn có làn da trắng nhanh hơn, cũng như các cách chăm sóc da để duy trì làn da trắng dễ dàng hơn. Hiện nay tại các Spa có rất nhiều phương pháp làm trắng da an toàn như làm trắng da từ thảo dược thiên nhiên, từ cám gạo ngọc trai, làm trắng da công nghệ Hàn Quốc,... Các thảo dược làm trắng da không chỉ giúp da trắng sáng tự nhiên, mà còn giúp bạn xóa mờ các vết thâm, vết nám da, và giảm bớt mụn. Tham khảo: http://www.saigonsmilespa.com.vn/?lam-trang-da/

Với làm trắng da tại nhà thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để làm trắng hơn,và khá là kỳ công, vì bạn phải có một công thức tốt, và nguyên liệu sạch. Tuy nhiên ưu điểm là hợp túi tiền nếu bạn biết cách. Bạn có thể mua cám gạo ngọc trai nguyên chất, hoặc bột yến mạch để tắm.


Cám gạo ngọc trai được nhiều chị em chọn lựa để tắm trắng

Cách tắm thường là 3 lần/tuần. Các bước tắm là tắm sạch ra bằng sữa tắm, hoặc muối tắm. Bột ngọc trai nguyên chất 1/2 bát con (hoặc bột yến mạch) trộn với sữa tươi không đường và massage khoảng 20 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm. Sau khi tắm xong bạn phải bôi kem dưỡng trắng da,nước hoa hồng hoặc kem dưỡng da thông thường.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mỹ phẩm làm trắng da, bạn nên chọn mua của các hãng mỹ phẩm uy tín, và được người dùng kiểm nghiệm đánh giá cao, kẻo mua phải hàng giả, kém chất lượng, thậm chí là mua phải loại lột trắng da rất nguy hiểm.

Với ưu điểm mà mùa đông mang lại, chúc các bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng tự tin để tham gia các party giáng sinh, và chào năm mới sắp tới.

Tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp da khác tại Spa
Trị mụn http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
 trị nám da http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/


(L)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét