Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

2 bước làm đẹp da cơ bản cho chị em văn phòng

Bạn thường bận rộn với công việc ở công ty và gia đình đến nỗi không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Hãy cố gắng bớt chút thời gian để làm đẹp da ngay từ bây giờ bởi da bạn đang bước vào quá trình bị lão hóa đấy.



Tự tin với làn da tỏa sáng
 

Bước 1: Tẩy da chết
Đây là bước cực kỳ quan trọng bởi việc làm sạch da không chỉ giúp những dưỡng chất khi đắp mặt nạ thẩm thấu tốt hơn mà còn giúp bạn ngăn ngừa được những chiếc mụn đáng ghét.
- Chuẩn bị muối tinh và mật ong
- Trộn đều 2 thứ vào với nhau theo tỉ lệ 1 thìa cà phê muối, 2 thìa cà phê mật ong cho muối tan rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khắp mặt
Việc tẩy da chết còn giúp bạn sáng da hơn, trắng da hơn. Tuy nhiên để có làn da trắng như mỹ nhân, diễn viên, ca sĩ thì bạn phải chăm sóc đặc biệt, đến các Spa, Mỹ viện hàng đầu như http://xn--tmtrng-pf8bd.com/

Bước 2: Đắp mặt nạ sữa chua mật ong



Mặt nạ mật ong sữa chua dễ làm


Mặt nạ này là sự kết hợp giúp bạn làm đẹp da, mềm da và cung cấp dưỡng chất cho da tươi sáng tự nhiên
- Chuẩn bị mật ong và sữa chua
- Trộn đều 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê sữa chua cho nhuyễn rồi đắp lên mặt để khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung thêm trái cây chin vào với hỗn hợp trên. Chỉ cần 2 thìa cà phê hoa quả đã xay nhuyễn, 1 thìa mật ong, 3 thìa sữa chua đánh nhuyễn tất cả hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Nhớ đắp ở quầng mắt và dưới long mày nữa nhé. Để khoảng 10 phút, bạn rửa lại mặt bằng nước ấm để lỗ chân long mở rộng, những chất độc tố thoát ra ngoài. Sau đó lại rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
Tham khảo phương pháp làm đẹp da đến từ Spa Placencare: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/

Chú ý: Bạn nên dung đu đủ, xoài, kiwi, cam, táo, chuối…..để làm hỗn hợp đắp mặt sẽ rất tốt
Cách làm đẹp da này rất phù hợp với những chị em bận rộn với công việc ở công ty và gia đình. Chỉ cần một tuần 3 buổi, mỗi buổi khoảng 20 phút là bạn đã có một làn da đẹp, sờ thấy thích rồi.
Nguồn: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/tin-tuc/2-buoc-cham-soc-da-cho-nguoi-ban-ron-43.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét