Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tắm trắng lưng diện váy sexy dự tiệc


Cuối năm với rất nhiều sự kiện, tiệc tùng, bạn muốn trở thành một quý cô nổi bật, sexy và xinh đẹp, nhưng vùng lưng vẫn còn chưa được sáng và còn vết thâm mụn? Khiến bạn ngại ngần các loại váy khoe lưng, cắt out, hay vai trần? Đừng lo với các cách làm trắng da dưới đây sẽ giúp bạn quyến rũ xinh đẹp trong tiệc cuối năm.

 
tu van mac vay ho lung dep4 Tư vấn mặc váy hở lưng đẹp

 
Để tắm trắng nhanh tất nhiên các dich vu tam trang, công nghệ tắm trắng hàng đầu tại Spa như tiêm trắng an toàn da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng Takano Nhật Bản, chính là các lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên bạn có thể thử các cách làm trắng da lưng ngay tại nhà. 

 
Sử dụng cám gạo ngọc trai
Cám gạo có tác dụng làm sáng da, tẩy da chết hiệu quả. Cám gạo ngọc trai sẽ giúp tăng cường khả năng làm trắng da nhanh chóng hơn. Với làm trắng da vùng lưng này bạn cần kiên trì 3 lần/tuần trong khoảng một tháng.
Chuẩn bị:
- 1/2 bát bột cám gạo
- 4 thìa bột cám ngọc trai
- 50ml sữa tươi không đường
- Trộn thật đều hỗn hợp để có hỗn hợp sền sệt
Cách tắm:
- Tắm qua có thể với nước sạch.
- Thoa hỗn hợp lên toàn thân từ cổ xuống. Massage vùng lưng, cùi chỏ, khuỷu tay, khuỷu chân thật kỹ vì vùng da này khó trắng hơn.
- Sau 20 phút tắm lại với nước sạch.

 
Bột đậu đỏ, yến mạch và sữa tươi
Hỗn hợp này là cách tắm trắng được yêu thích nhất 2015. Ngoài khả năng làm sáng da còn giúp xóa vết thâm nám, sạm da, cải thiện da cháy nắng, chống bắt nắng.
Chuẩn bị:
-  1/4 bát bột đậu đỏ
- 1/4 bát bột yến mạch
- 50ml sữa tươi không đường

Cách tắm:
- Bạn có thể xông hơi để cơ thể được thư giãn, và lỗ chân lông giãn nở dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Hoặc có thể bỏ qua bước này
- Tắm qua cơ thể với nước ấm
- Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên toàn thân, massage kỹ hơn vùng lưng, khuỷu tay, đầu gối, cổ thật kỹ để các vùng da này được sáng đều màu.
- Sau 20 phút tắm lại với nước sạch.

Tất nhiên trong thời gian làm trắng da vùng lưng, và toàn thân này bạn cần bảo vệ làn da thật kỹ trước ánh nắng nhờ kem chống nắng và áo chống nắng nhé. Chúc bạn sẽ có làn da trắng sáng, trở thành quý cô xinh đẹp sexy  trong dạ tiệc cuối năm nhé.
 Nguồn: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/01/cach-lam-trang-da-lung-e-du-tiec-cuoi.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét