Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Hiểm nguy rập rình khi phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc không đơn giản là mua thuốc uống là có thể phá thai. Nếu sử dụng không đúng cách, phương pháp này có thể làm vô sinh ở lần sau, thậm chí gây tử vong

Vì sao không nên phá thai bằng thuốc
Ngày nay, phá thai bằng thuốc đang dần trở thành hình thức phá thai được nhiều thai phụ trẻ chọn lựa vì nghĩ nó nhanh và kín đáo. Sau khi quan hệ và thấy dấu hiện mang thai, do người yêu không chịu trách nhiệm hoặc bản thân cảm thấy không thể nuôi con nên nhiều bạn trẻ đã chọn cách phá thai.
Hãy uống thuốc ngừa thai trước khi quan hệ thay vì uống thuốc để phá thai
Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc không đơn giản là mua thuốc về nhà uống mà hình thức này cần có bác sĩ kiểm tra, theo dõi cẩn thận. Nếu không, sẽ có rất nhiều nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, tương lai, tính mạng của thai phụ.
Phá thai bằng thuốc có thể khiến người sử dụng đau dữ dội ở dạ dày, ra nhiều máu, khó thở, choáng váng, tụt huyết áp. Nếu không tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, có thể dẫn tới tình trạng sót thai, thiếu máu, nhiễm trùng đe dọa tính mạng khiến thai phụ phải cắt bỏ tử cung, không có khả năng sinh sản nữa.
Hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn và theo dõi
Phá thai bằng thuốc đúng cách
Khi có biểu hiện mang thai ngoài ý muốn, nếu không còn cách nào khác buộc phải phá thai bằng thuốc, thai phụ không được tự ý mua thuốc về nhà uống mà phải tới cơ sở y tế cho phép phá thai bằng thuốc để bác sĩ kiểm tra thai, sức khỏe thai phụ cũng như tiến hành các việc cần thiết để hướng dẫn thai phụ phá thai bằng thuốc an toàn, triệt để, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ.

Trung tâm tư vấn sức khỏe qua điện thoại Let Việt với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tình sẽ hướng dẫn cho thai phụ cần phải làm gì khi bạn đang hoang mang, lúng túng.

Liên hệ:
Website: http://trieuchungbenh.com/
Hotline: 1900 6237

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét