Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tuyệt chiêu trị mụn, làm trắng da đơn giản tại nhà

Không cần phải tìm kiếm đâu xa cám gạo chính là những nguyên liệu để trị mụn đầu đen, mụn thâm và làm trắng da cực hiệu quả  

Vì sao nên dùng cám gạo để trị mụn, làm trắng da
- Cám gạo đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không phải hóa chất nên không gây hại cho da, ngay cả những làn da nhạy cảm, da bà bầu.
- Nguyên liệu làm trắng da đơn giản, không tốn nhiều công sức, tiền bạc và cho kết quả bất ngờ
- Không bắt nắng như các phương pháp trị mụn, làm trắng da khác như: chanh, cà chua…
- Cám gạo có chứa nhiều vitamin B và các yếu tố vi lượng cần thiết để làm ẩm da, giúp da tẩy tế bào chết và trị nám làm sáng da an toàn. Khi kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, mật ong còn cho kết quả tuyệt vời hơn
Bạn sẽ có làn da trắng sáng như HH Mai Phương Thúy
Nguyên liệu kết hợp với Cám gạo để làm đẹp
- Bí mật của việc trị mụn, làm trắng da với cám gạo ở chỗ bạn biết kết hợp với những nguyên liệu phù hợp. Mật ong và sữa tươi không đường chính là hai “trợ thủ đắc lực” mà bạn không thể không nhắc tới.
- Chuẩn bị 100gam cám gạo, 1 muỗng mật ong và ½ hộp sữa tươi không đường. Thêm 1 ít nước sạch và nửa quả chanh.
- Trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Làm ẩm da rồi thoa đều lên toàn cơ thể, massage toàn thân khoảng 15 -20 phút rồi tắm lại với nước ấm.
- Công thức tẩy da chết và làm trắng da này sẽ rất hiệu quả nếu bạn chịu khó làm 1 – 2 lần/ tuần nhé.
Đây là phương pháo làm trắng da, trị mụn thâm, mụn cám, mụn đầu đen dành cho body. Nếu kiên trì làm trong vài tháng thì nhất định bạn sẽ có một làn da cực đẹp để diện váy vào mùa hè này đấy nhé!

(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét